Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Sửa điều hòa tại Thanh Xuân

Trung tâm sửa điều hòa tại Thanh Xuân 

Dịch  vụ sửa điều hòa tại nhà giá rẻ của chúng tôi cam kết mang lại chất lượng lâu dài giá cả phải chăng cùng với lợi thế công ty chúng tôi nằm ở Thanh Xuân thuận tiện cho công tác đi lại chỉ cần quý khách gọi đến trung tâm chỉ sau 15 phút sẽ có mặt tại Nhà quý khách để hoàn thanh dịch vụ.Đến với chúng tôi quý khách hàng yên tâm về giá và chế độ bảo hành dài hạn ,sau dịch vụ sẽ có hóa đơn thanh toán kèm bảo hành.
Là một trong những trung tâm điện lạnh hàng đầu về dịch vụ điện lạnh ,dịch vụ tại nhà chúng tôi cam kết sẽ làm việc và sử lý triệt để những hư hỏng không đáng tiếc xảy ra cũng như tránh được những phát sinh khác.
Ở bài viết hôm nay chúng tôi muốn nói đến các hỏng hóc thường gặp ở điều hòa.

  • Điều hòa bị chảy nước
  • Điều hòa hỏng mạch
  • Điều hòa chạy nhưng không mát
  • Điều hòa hỏng tụ
  • Điều hòa hỏng block

Cách khắc phục :

Qúy khách nên gọi một trung tâm hàng đầu về dịch vụ sửa chữa điều hòa đến để kiểm tra bệnh.Hãy đến với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tốt nhất hiện nay.LH qua số điện thoại : 096 444 8378
Trong năm 2015 chúng tôi triển khai chế độ khuyến mãi : quý khách hàng có nhu cầu tháo lắp điều hòa sẽ được miễn phí công bảo dưỡng 100 % và công vận chuyển.
Bảo dưỡng điều hòa sẽ có giá 80k / 1 máy và đo áp xuất gas nạp gas bổ xung giá 6000 /1 psi.


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi?
Sửa Chữa giá rẻ tại Hà Nội 0964 448 378 !