Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Kim Giang

Qúy khách hàng thân mến !

Năm 2015 chúng tôi mở thêm 3 chi nhánh tại Hà Nội tiện cho công việc bảo dưỡng sửa chữa và tháo lắp điều hòa tại nhà cho khách hàng.Cụ thể là mở thêm chi nhánh tại Kim Giang ,Khách hàng tại khu vực kim giang hay thanh xuân ,đinh công có nhu cầu sử dụng dịch vụ của trung tâm điện lạnh Hồng Vân chúng tôi xin liên hệ qua số điện thoại : 096 444 8378 để được phục vụ nhanh chóng chuyên nghiệp uy tín và chất lượng.
bao duong dieu hoa tai kim giang

Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Kim Giang

Ngoài ra chúng tôi còn chuyên sửa điều hòa tại thanh xuân hãy Đến với chúng tôi quý khách hàng luôn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng phục vụ mà bảo hành lại dài hạn ,có hóa đơn bảo hành cho hộ gia đình và công ty văn phòng.Bài viết dưới đây chúng tôi muốn trình bày một số thông tin cho khách hàng cần bảo dưỡng điều hòa hay quý khách có thể tự bảo dưỡng cho chiếc điều hòa nhà mình.

  • Lau chùi vệ sinh cục nóng và mặt lạnh
  • Kiểm tra tình trạng máy ( blok ) và quạt
  • Kiểm tra nguồn điện ổn định
  • Lôi tấm lưới lọc dàn lạnh và rửa sạch
  • Kiểm tra lưu lượng gas cần thiết cho máy
Những quy trình bảo dưỡng trên không khó tuy nhiên có rất nhiều nhà dân không thể làm công việc như bơm gas bổ xung hay thay gas để kéo dài tuổi thọ cũng như sua dieu hoa cho máy  công xuất làm mát cho căn phòng.Chúng tôi sẽ làm được điều đó và khắc phục những tình trạng không đáng có xẩy ra,hãy gọi cho chúng tôi nếu quý khách cần.
Chi phí dịch vụ :
  • Công bảo dưỡng là 90k
  • Bơm gas bổ xung  6000 / 1 psi
Chúng tôi sẽ có mặt sau 10 phút kể từ khi khách hàng gọi đến trung tâm của chúng tôi.


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi?
Sửa Chữa giá rẻ tại Hà Nội 0964 448 378 !