Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Sửa Điều Hòa Tại Cổ Nhuế

suadieuhoa141.com chuyên sửa điều hòa tại nhà Hà Nội,chúng tôi mở rông thêm chi nhánh để tiện phục vụ cho khách hàng tại cổ nhuế chỉ trong vòng 15 phút chúng tôi sẽ có mặt tại nhà quý khách,
Dịch vụ của chúng tôi bao gồm : sửa điều hòa ,bảo dưỡng điều hòa, lắp đặt di dời điều hòa,sửa máy gặt ,bình nóng lạnh ,tủ lạnh....
Đến với dịch vụ của chúng tôi quý khách yên tâm về giá cả và phương án bảo hành dài hạn.


Với lợi thế Công Ty chúng tôi mở thêm chi nhánh tại từ liêm thuận tiện phục vụ quý khách trên địa bàn nhanh gon và tiện lợi và không mất thời gian.
Đội ngũ kĩ thuật của chúng tôi được đào tạo bài bản về chuyên nghành đến với chúng tôi quý khách sẽ thấy rõ những ưu điểm cũng như cách thức làm việc của kĩ thuật.
Tại sao điều hòa lại hư hỏng ?
Chính vì chúng tôi biết và khắc phục triệt để hỏng hóc từ điều hòa vỡi nhiều nguyên nhân khác nhau nên quảng cáo trên thị trường nhằm mục đích uy tín lâu dài và lấy chất lượng đặt lên hàng đầu.
Điều hòa hư hỏng  có một số nguyên nhân sau :
Cách sử dụng điều hòa không đúng cách 
Điện áp chập chờn
Dùng lâu không bảo dưỡng điều hòa
Điều hòa thiếu gas do thợ tháo lắp điều hòa không đúng kĩ thuật
Điều hòa chạy với công xuất 24/24 khiến hỏng tụ hỏng block đủ kiểu
Những nguyên nhân trên là những tình trạng hay xảy ra nhất .Chúng tôi nhận khắc phục hoàn toàn hư hỏng và có giấy bảo hành cho quý khách.
Gọi đến trung tâm qua số điện thoại : 096 444 8378 hoặc tru cập website : suadieuhoa141.com




Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi?
Sửa Chữa giá rẻ tại Hà Nội 0964 448 378 !